วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เมื่อนาย จะเอาทีวี 100 ช่อง

ผมยินดีอย่างยิ่งที่นายจะสร้างทีวี 100 ช่องผ่านดาวเทียม
ผมเชื่อว่านายทำได้ เพราะเงินเยอะอยู่แล้ว เดี๋ยวถ้าไม่พอ พวกเราเสื้อแดงจะระดมทุน แหม ก็ยิ่งมีเจ๊ดา ไฮโซเป็นพวกเสื้อแดงแล้ว ยิ่งสบายใจได้ครับ

ทีวี 100 ช่อง นายบอกว่าเพื่อสินค้า otop และทำเรียวลิตี้คนจน
สงสัยนายจะถ่ายตัวเองใช่ไหมครับ พวกเรา คนรักทักษิณ ยิ่งดีใจใหญ่ จะได้เห็นไข่ เฮ้ย เห็นพฤติกรรมของนายชัดๆ ว่าเป็นอยู่อย่างไร สบายดีหรือเปล่า

ตอนนี้ นายคงเหลือเงินไม่มากใช่ไหมครับ
ก็อย่างว่าแหละครับ ตอนนี้มีช่องทางให้น้อย เสียดาย ที่แมนซิตี้ไม่น่ารีบไล่นายออกเลย ไม่งั้น กินได้อีกเยอะ

พูดถึงเรียวลิตี้ นึกถึงอาจสามารถ ที่นายเลยไปถ่ายไว้ แล้วบอกว่าจะราดยางให้เขา ทุกวันนี้ ยังไม่ได้ลาดยางเลยครับ
ผมว่า ส.ส. ในพื้นที่ก็พร้อมที่จะให้คำตอบกับประชาชน อาจสามารถ ว่า เพราะ ทักษิณถูกไล่ออกไปต่างประเทศ จึงไม่ได้ลาดยาง

ผมขอยืมข้ออ้างนี้เวลาเมียไล่ออกจากบ้านด้วยนะครับ ว่าเพราะทักษิณถูกไล่ออกจากประเทศ เมียผมเลยไม่พอใจ

อย่างไรก็ตาม อย่าทำถึง 100 ช่องเลยครับ เปลืองตังค์ เพราะค่าใช้จ่าย วันละ 400 ล้าน แหนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น....