วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บางวัดไม่ยอมให้ทำพิธี

เมื่อวานเราจัดงานแซยิด
บางวัดไม่ยอมให้ทำพิธี

พวกผมโกรธมาก เลยหนีไปทำวัดอื่น

ผมโกรธจริงๆ กลัวว่าท่านจะไม่ได้รับส่วนกุศลที่พวกผมทำให้ครับ


เมื่อวาน พวกผมก็ใส่เสื้อสีแดง
แต่มีบางคน ใส่เสื้อดำ ผมโมโหมาก ผมเอาสีดำออกทิ้งหมดเลย ทั้งตัว ทั้งกางเกงใน ขนรักแร้ คิ้ว แล้วก็ ขน.... ครับ

ท่านคงพอใจนะครับ ท่านทักษิณ

บางคนก็บอกว่า สุขสันต์วันเกิดนะ นักโทษชายทักษิณ ผมนะเคืองมาก ทำไมถึงเรียกว่านักโทษชาย ทั้งๆที่ท่านยังไม่กลับมาติดคุกสักหน่อย ไอ้พวกนี้บ้าไปแล้ว

1 ความคิดเห็น:

เชิญแสดงความคิดเห็น....